Ngày 02/12/2023, dưới sự tổ chức của Trung tâm TTC và Bộ môn Quản trị kinh doanh & Marketing, Workshop “Bật Gen Z, Bùng khí chất” đã diễn ra với sự góp mặt đông đảo các bạn sinh viên trường Đại học Thăng Long. Đây là 1 chủ đề rất được các bạn sinh viên quan tâm, vì vậy bầu không khí của workshop là sự vui tươi, sôi nổi và hào hứng.
Diễn giả khách mời là MC – BTV song ngữ, một Startup trẻ của rất nhiều những dự án đào tạo kỹ năng: Th.S Đỗ Ngọc Sơn.
Workshop đã gửi tới các bạn sinh viên rất nhiều những nội dung bổ ích, mới mẻ như là:
Gen Z sẽ chọn môi trường làm việc nào, và sự khác biệt giữa các môi trường làm việc.
Gen Z để xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân cần phải có những bước nào?
Gen Z xây dựng hình ảnh thương hiệu với những ai?
Workshop diễn ra thành công, với rất nhiều sự hứng khởi của các bạn sinh viên từ nhiều lớp học khác như nhau: Kỹ năng giao tiếp thuyết trình, hành vi tổ chức… Hành trang mang theo của mỗi bạn sinh viên qua workshop là cách xây dựng và giữ gìn thương hiệu cá nhân – thứ rất cần để “BÙNG KHÍ CHẤT” với bất kỳ ai